รับสมัครพนักงานธุรการ Part time - Full time
Part time : ทำ 15 วัน 400+ บาท
Full time : 20,000 บาท/เดือน
รายละเอียดของงาน :
ดูแลเอกสารทั่วไป ตรวจสอบเอกสาร จัดเรียงเอกสาร และ Call center
ดูแลเอกสารทั่วไป ตรวจสอบเอกสาร จัดเรียงเอกสาร และ Call center
สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐานได้
(ถ้าไม่มีประสบการณ์จะมีการเทรนนิ่งให้)
มีความรับผิดชอบ,ขยัน,อดทน,มีความกระตือรือร้น,สนใจเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ อย่างสม่ำเสมอ
มีความรับผิดชอบ,ขยัน,อดทน,มีความกระตือรือร้น,สนใจเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ อย่างสม่ำเสมอ
** ยินดีต้อนรับนักศึกษาจบใหม่หรือนักศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่ [ part time สามารถทำงานหลังเลิกเรียนและเลือกวันทำงานได้ ]
ปฎิบัติงาน : แถว mrt รัชดาภิเษก ออกประตู4
ลักษณะงาน : งานประจำ และ พาร์ทไทม์
เวลาทำงาน : จันทร์ - ศุกร์ 11.00 - 18.00 น.
วุฒิการศึกษา : ป.6,ม.3,ม.6,ปวช,ปวส,ปริญญาตรี
เพศ : ทั้งชายและหญิง
อายุ : 18 - 40 ปี
ลักษณะงาน : งานประจำ และ พาร์ทไทม์
เวลาทำงาน : จันทร์ - ศุกร์ 11.00 - 18.00 น.
วุฒิการศึกษา : ป.6,ม.3,ม.6,ปวช,ปวส,ปริญญาตรี
เพศ : ทั้งชายและหญิง
อายุ : 18 - 40 ปี
วิธีสมัครงาน :
สมัครด้วยตนเองพร้อมหลักฐานการสมัครงาน
ติดต่อคุณขวัญ Tel. 097-008-9496
สมัครด้วยตนเองพร้อมหลักฐานการสมัครงาน
ติดต่อคุณขวัญ Tel. 097-008-9496
id line : fewsaitanoo
0 comments:
Post a Comment